Get Paid To Draw

วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

UNLIMITED POWER พลังไร้ขีดจำกัด



แปลและเรียบเรียงโดย พันโทอานันท์ ชินบุตร

ถ้าคุณเคยฝันถึงชีวิตที่ดีกว่า "พลังไร้ขีดจำกัด" จะแสดงวิธีบรรลุคุณภาพชีวิตอันยอดเยี่ยมที่คุณปรารถนาและสมควรได้รับ และวิธีเป็นนายของชีวิตส่วนตัวและอาชีพการงานให้กับคุณ แอนโทนี่ ร็อบบินส์ ได้พิสูจน์ต่อคนนับล้านผ่านหนังสือ เทป และสัมนาของเขา โดยสร้างพลังแห่งจิตใจที่คุณสามารถกระทำ มี บรรลุผล และสร้างสิ่งใดก็ตามที่คุณต้องการ เพื่อชีวิตของคุณ เขาได้แสดงวิธีที่จะประสบความสำเร็จให้กับผู้นำของรัฐ ราชวงศ์ต่างๆ ทั่วโลก การแข่งขันโอลิมปิกและนักกีฬามืออาชี ดาราภาพยนตร
ื และ เด็กๆ ด้วย "พลังไร้ขีดจำกัด" เขาจะเปิดเผยวิทยาศาสตร์ของความสำเร็จอย่างลึกซึ้งและทรงพลัง และจะสอนคุณถึงเรื่อง

- วิธีค้นหาความต้องการที่แท้ของคุณให้พบ
- ความเชื่อแห่งความสำเร็จ 7 ประการ
- วิธีโปรแกรมจิตใจของคุณขึ้นมาใหม่ภายในไม่กี่นาทีเพื่อขจัดความกลัวและความหวาดผวา
- เคล็ดลับการสร้างสื่อสัมพันธ์อย่างฉับพลันกับใครก็ตามที่คุณพบ
- วิธีถอดความสำเร็จของผู้อื่น
- กุญแจสู่ความมั่งคั่งและความสุข 5 ประการ



<<บางส่วนจากหนังสือ>>>

เป็นนายของจิต วิธีใช้งานสมองของคุณ
ผมมีคนไข้ที่บอกกับผมว่า “ผมหดหู่ตลอดเวลา” พวกเขาดูเกือบจะภูมิใจทีเดียวที่กล่าวอย่างนี้ เพราะมันเกือบกลายเป็นมุมมองต่อโลกของพวกเขาไปแล้ว นักบำบัดทางจิตคนอื่นอาจเริ่มต้นด้วยงานที่ยาวนานน่าเบื่อ ล้วงไปหาสาเหตุแห่งความหดหู่ ปล่อยให้คนไข้พูดพล่ามเป็นชั่วโมงๆ เกี่ยวกับความหดหู่นั้น คุ้ยเขี่ยลงไปในถังขยะในใจของคนป่วยเพื่อค้นหารากของประสบการณ์แห่งการใช้อารมณ์มืดเศร้าที่ผิดๆ เทคนิคเช่นนี้กินเวลายาวนานและแพง
ไม่มีใครที่หดหู่อยู่ได้ตลอดเวลา ความหดหู่ไม่ใช่สถานการณ์ถาวรอย่างเสียแข้งเสียขา มันเป็นสภาวะที่คนสามารถเข้าไปแล้วออกมาได้เร็ว ที่จริงแล้ว คนส่วนใหญ่ที่เคยหดหู่ก็เคยมีประสบการณ์ของคามสุขในชีวิตมามากมายด้วยเช่นกัน ซึ่งอาจจะมากกว่าคนทั่วไปด้วยซ้ำ เพียงแต่พวกเขาไม่ได้แสดงความหมายของประสบการณ์เหล่านี้ในจิตใจในแบบที่ สว่าง ใหญ่ และเอาตัวเข้าไปอยู่ในประสบการณ์เอง และเขาอาจจะแสดงภาพในใจให้อยู่ห่างออกไปมาก แทนที่จะอยู่ใกล้ๆ จงใช้เวลาสักครู่ตอนนี้เลยระลึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว และผลักมันให้อยู่ไกลออกไปมากๆ มันยังดูเหมือนว่าผ่านไปเมื่อเร็วๆ นี้อยู่หรือเปล่า? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณนำให้มาใกล้ตัวมากขึ้น? มันดูว่ายิ่งเหมือนเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้มากขึ้นหรือเปล่า? บางคนถึงกับผลักความสุขที่กำลังเกิดขึ้นให้ออกไปไกล จึงทำให้ดูเหมือนว่ามันอยู่ไกลไปมาก และบันทึกเอาปัญหามาอยู่ใกล้ๆ  คุณเคยได้ยินคนพูดกันอย่างนี้บ้างไหม “ผมเพียงแต่อยากอยู่ห่างออกจากปัญหาไปเสียหน่อย?” คุณไม่จำเป็นต้องบินไปไกลยังแผ่นดินอื่นเพื่อทำอย่างนั้น เพียงแค่ผลักมันออกไปห่างมากๆ ในใจคุณและสังเกตความแตกต่างดู คนที่หดหู่อยู่บ่อยๆ มักจะบรรจุสมองของตัวเองให้เต็มไปด้วยช่วงเวลาที่เลวร้ายในแบบที่ใหญ่ ดัง ใกล้ หนัก สำคัญ และเห็นช่วงเวลาที่ดีในแบบที่ บาง เทามัว วิธีการเปลี่ยนไม่ใช่การเข้าไปจมดิ่งขุดคุ้ยความทรงจำที่เลวร้าย แต่เป็นการเปลี่ยนชนิดโสตประสาทย่อยต่างๆ ซึ่งเป็นโคลงสร้างกำเนิดขงความเลวร้ายนั้น ต่อไปให้เชื่อมโยงสิ่งที่เคยทำให้คุณรู้สึกแย่เข้ากับการแสดงความหมายในจิตใจใหม่ที่ทำให้คุณอยากจะลองกับความท้าทายของชีวิต ในลักษณะที่กล้าหาญ สนุกขบขัน อดทน และเข้มแข็ง

บางคนพูดว่า “เดี๋ยวก่อน คุณไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้รวดเร็วขนาดนั้น!” ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? มันย่อมง่ายกว่าเสมอที่จะจับฉวยบางสิ่งด้วยความเร็วแทนที่จะใช้เวลานาน และนั่นคือสิ่งที่สมองเรียนรู้ ว่าคุณดูทีวีอย่างไร คุณมองภาพเป็นพันๆ ภาพที่ต่อเนื่องกันอย่างรวดเร็วว่าจะเป็นอย่างไร ถ้าคุณมองภาพหนึ่งแล้วอีกชั่วโมงต่อๆ มาดูอีกภาพที่สอง สามอย่างนี้ไปเรื่อยๆ? คุณจะไม่ได้อะไรจากมันเลย หรอว่าคุณได้? การเปลี่ยนแปลงในตัวบุคคลสามารถเป็นไปได้อย่างเดียวกัน ถ้าคุณทำบางอย่าง ถ้าคุณเปลี่ยนในใจของคุณตอนนี้เลย ถ้าคุณเปลี่ยนสภาวะกาย ใจ และความประพฤติของคุณ คุณสามารถแสดงให้ตัวของคุณเห็นวิธีการที่เหลือเชื่อว่าอะไรที่เป็นไปได้ และนั่นคือการเปลี่ยนที่ให้พลังแรงแทนการเปลี่ยนด้วยเวลายาวนาน  พวกมันเปลี่ยนอย่างมหาศาลและรวดเร็ว เรากระโดดจากประสบการณ์ระดับหนึ่งสู่อีกระดับหนึ่ง ถ้าคุณไม่ชอบลักษณะที่คุณรู้สึก จงเปลี่ยนสิ่งที่คุณกำลังแสดงความหมายในจิตใจกับตัวเองเสีย

หนังสือมือสอง ขนาด 5.5 X 8 นิ้ว จำนวน 592 หน้า




ดูรายละเอียดได้ที่

หรือแวะชมหนังสือเล่มอื่นๆ ได้ที่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น